เรื่องล่าสุด :
Home » » ATM 2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก ตอนที่ 1 - 25

ATM 2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก ตอนที่ 1 - 25

{[['']]}
ATM 2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก



เรื่องย่อ ATM 2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก
       ความเดิมเมื่อครั้งเป็นหนัง เสือ กับ จิ๊บ ได้ตกลงปลงใจแต่งงานกัน โดยเสือยังคงเป็นหนุ่มแบงค์หน้าทะเล้นของธนาคาร JNBC เหมือนเดิม ในขณะที่จิ๊บ อดีตรองผู้จัดการคนเก่งได้ผันตัวเองมาเป็นแม่บ้าน ที่วันๆ ไม่ได้ทำอะไรนอกจากซักผ้า รีดผ้า กวาดบ้าน ถูบ้าน ทำอาหารเช้า ขับรถไปส่งสามีที่ทำงาน แต่หน้าที่เหล่านี้ยังไม่เลวร้ายเท่ากับ การต้องคอยเชื่อฟังคำสั่งคนเป็นสามี เพราะเขาเป็นคนหาเงินเข้าบ้าน

       จิ๊บทนกับภาวะผู้นำของเสือไม่ไหว จึงตัดสินใจกลับไปสมัครงานที่ JNBC อีกครั้ง โดยมีผู้จัดการคอยหนุนหลัง เพราะต้องการให้จิ๊บเป็นคนที่ได้ทำงานที่นี่ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ผู้จัดการยื่นข้อเสนอให้เสือกับ จิ๊บแข่งกันทำโปรเจ็คสำคัญ หากใครชนะก็จะได้ทำงานที่นี่ และแน่นอนด้วยความสามารถและประสบการณ์ทำงานที่จิ๊บมีมากกว่าเสือ จิ๊บจึงสามารถเอาชนะโปรเจ็คนี้ไปได้ในที่สุด จิ๊บได้กลับมาเป็น Working Woman ตามที่ตัวเองต้องการ โดยให้เสือลาออกไปทำหน้าที่พ่อบ้านแทน

       เสือโกรธที่จิ๊บแย่งงาน แถมยังรู้สึกเสียศักดิ์ศรีลูกผู้ชายที่ต้องมานั่งให้ภรรยาหาเลี้ยง เสือจึงเริ่มปฎิบัติภารกิจทวงงานคืน ด้วยการตั้งใจทำให้จิ๊บท้อง จะได้สามารถสลัดจิ๊บออกจากบริษัทได้ในช่วงที่จิ๊บลาคลอด และในที่สุดเสือก็ทำสำเร็จ!!!

       ไม่กี่เดือนต่อมา จิ๊บเกิดอาการแพ้ท้องขึ้นมาจริงๆ แต่แทนที่เสือจะดีใจที่เห็นทางกำจัดจิ๊บออกไปจากธนาคารได้ เสือกลับดีใจที่ตัวเองจะได้เป็นพ่อคนมากกว่า จนตัดสินใจไปสมัครงานที่ใหม่เพื่ออนาคตของลูก และที่นี่เอง เสือได้พบกับ พลอยดาวเจ้านายผู้น่ารักนิสัยดีที่แอบมีใจให้กับเสือตั้งแต่เริ่มต้น จิ๊บสังเกตพฤติกรรมพลอยดาวจนแน่ใจว่าพลอยดาวชอบเสือแน่ จึงไปบอกความจริงข้อนี้กับเสือเพื่อให้ระวังตัว แต่เสือไม่เชื่อ เขายังคงทำงานสนิทสนมกับพลอยดาวจนหามรุ่งหามค่ำ แถมยังออกไปหาตอนดึกๆ ดื่นๆ เมื่อพลอยดาวโทรมาขอความช่วยเหลือ จิ๊บโกรธมากถึงขั้นมีปากเสียงกันกับเสืออย่างรุนแรง

เสือจะทำอย่างไร เมื่อผู้หญิง 2 คนในชีวิตกำลังจะพูดความจริงบางอย่างกับเขา
… พลอยดาวตัดสินใจว่าจะไปสารภาพว่าชอบเสือจริงๆ
… ในขณะที่ จิ๊บตัดสินใจว่าจะไปบอกเลิกกับเสือ!!!

ชีวิตหลังแต่งงานของเสือกับจิ๊บจะลงเอยอย่างไร “เออรัก” หรือ “เออเร่อ”
ติดตามได้ใน “ ATM 2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก”


ตัวอย่าง ATM2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก

ดูซีรี่ย์ออนไลน์ 
ATM2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก 


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้

จำนวนผู้ชม

 
Support : | MUNSCINEMA.COM |
Copyright © 2017. SERIES - All Rights Reserved